HỘI NGHỊ BIỂU DƯƠNG NGƯỜI CAO TUỔI TIÊU BIỂU

0
70

Sáng ngày 03/6/2022, tại Hội trường UBND phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành Phố Thủ Đức, Ban Đại diện Người cao tuổi phường tổ chức Hội nghị biểu dương Người cao tuổi tiêu biểu. Đến dự có bà Trần Thị Huệ – Phó Ban đại diện Hội Người cao tuổi thành phố Thủ Đức, ông Vương Thế Trung – Phó Bí thư thường trực Đảng Ủy phường, ông Phạm Đình Tú – Chủ tịch UBND phường, bà Võ Thị Thanh Thủy – Phó chủ tịch UBND phường, Ban ngành, đoàn thể phường và 66 người cao tuổi tham dự.

Tại Hội nghị đã ghi nhận và biểu dương 15 hội viên đã có thành tích đóng góp tích cực trong các hoạt động, mặc dù các cụ tuổi đã cao, sức khỏe giảm nhưng các cụ luôn phát huy vai trò là công dân mẫu mực, là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho gia đình, là tấm gương tiêu biểu của cộng đồng, dân cư và thực hiện nhiều phong trào thi đua yêu nước rất đáng được biểu dương và trân trọng. Bên cạnh đó, đi thăm và tặng 01 phần quà trị giá một triệu đồng cho cụ Trần Thị Thơ – người cao tuổi neo đơn.

Tại buổi lễ bà Giang Thị Tuyết Hoa –  Nguyên Phó trưởng phòng phòng Y tế Quận 2 (cũ)  đã chia sẻ những kiến thức về chăm sóc sức khỏe định kỳ cho người cao tuổi như: cần được khám sức khỏe định kỳ, chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý. Thường xuyên tham gia các hoạt động thể dục nhẹ nhàng, đều độ, tránh gắng sức, sống vui sống khỏe bên con cháu./.