THÀNH PHỐ THỦ ĐỨC TỔ CHỨC TRUYỀN THÔNG, TƯ VẤN CHĂM SÓC SỨC KHỎE TRƯỚC KHI KẾT HÔN

0
93

Trong hôn nhân, bên cạnh tình yêu và sự đồng cảm, một trong những yếu tố quan trọng góp phần duy trì hạnh phúc chính là đời sống tình dục hòa hợp cũng như sức khỏe của hai vợ chồng. Sự hiểu biết về sức khỏe trước khi kết hôn không chỉ giúp các cặp đôi trang bị nhiều kiến thức bổ ích, chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho cuộc sống sau hôn nhân, khám sức khỏe tiền hôn nhân giúp phòng tránh lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Sáng ngày 02/11/2022, Ủy ban nhân dân phường Phước Bình phối hợp Trường Trung cấp nghề Soleco tổ chức truyền thông tư vấn chăm sóc sức khỏe trước khi kết hôn cho hơn 100 thanh niên, sinh viên. Báo cáo viên Nguyễn Thị Đẩu – Nguyên Phó chủ nhiệm Ủy ban Dân số – Gia đình và Trẻ em Quận 2 hướng dẫn, tư vấn chăm sóc sức khỏe trước khi kết hôn và lợi ích của việc khám sức khoẻ trước khi kết hôn cho các bạn thanh niên, sinh viên.

Qua buổi truyền thông giúp các bạn thanh niên, sinh viên trang bị được kiến thức về chăm sóc sức khoẻ, sức khoẻ sinh sản, các biện pháp kế hoạch hoá gia đình để chủ động trong việc mang thai và sinh con, … nhằm bảo vệ sức khoẻ, nâng cao chất lương dân số./.