Nghiện tình dục nguy hiểm thế nào?

0
66
Suckhoedoisong.vn – Tình dục là nhu cầu bản năng sinh học của mỗi người, nó cần thiết như cơm ăn nước uống. Tình dục điều độ sẽ rất tốt cho sức khỏe, là liều thuốc tinh thần tốt để đẩy lùi bệnh tật.

Tuy nhiên, khi luôn luôn nghĩ đến và có nhu cầu tình dục bất cứ khi nào, những cơn thôi thúc hay hành vi tình dục khó kiểm soát dẫn đến căng thẳng, phiền muộn hoặc gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, công việc và cuộc sống thì đó là nghiện tình dục.

Hành vi ám ảnh tình dục còn gọi là nghiện tình dục, là tình trạng bận tâm quá mức đến tình dục và gần như thành hoang tưởng về tình dục. Nghiện tình dục bao gồm một số trải nghiệm tình dục được cho là thú vị nhưng ở mức thái quá. Nhu cầu thỏa mãn tình dục luôn thôi thúc khiến con người ta thường xuyên có những bức bách về tình dục. Các hành vi tình dục như: thủ dâm, tình dục qua mạng, quan hệ tình dục nhiều bạn tình cùng lúc, thường xuyên tiếp xúc các nội dung khiêu dâm hoặc mua dâm… trở thành quá mức, khó kiểm soát có thể được xem là nghiện tình dục.

Thông tin chi tiết xem tại:

https://suckhoedoisong.vn/nghien-tinh-duc-nguy-hiem-the-nao-n152032.html