Xã Phú Mỹ Hưng, huyện Củ Chi: Sinh hoạt Câu lạc bộ Người cao tuổi giúp người cao tuổi quý 3/2022.

0
137

Sáng ngày 22 tháng 9 năm 2022, Ủy ban nhân dân xã Phú Mỹ Hưng tổ chức Sinh hoạt Câu lạc bộ Người cao tuổi giúp người cao tuổi quý III năm 2022. Chuyên đề: “Các yếu tố, nguy cơ, cách phòng chống Bệnh Đái tháo đường ở người cao tuổi”.

Có sự tham dự của hơn 80 người, là thành viên Câu lạc bộ Người cao tuổi giúp người cao tuổi, Hội viên Hội Người cao tuổi, Ban nhân dân các ấp và các đoàn thể…

Trong buổi sinh hoạt, các cô, chú thành viên Câu lạc bộ được nghe báo cáo hoạt động Câu lạc bộ trong quý III và phương hướng hoạt động quý IV năm 2022. Qua đó chia sẻ, trao đổi những kiến thức, thông tin liên quan đến Bệnh Đái tháo đường ở người cao tuổi – do Bác sĩ Chuyên khoa II. Nguyễn Thành Danh – Trưởng phòng Y tế huyện cũng là Báo cáo viên.

Buổi sinh hoạt đã mang lại khá nhiều kiến thức bổ ích cho người cao tuổi để có thể nâng cao kỹ năng tự chăm sóc sức khỏe cho bản thân. Bên cạnh đó, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ cũng đã nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của Thành viên Câu lạc bộ nói riêng và Người cao tuổi trên địa bàn xã nói chung. Từ đó tạo cơ sở để đưa ra những hoạt động phù hợp, thiết thực nhằm cải thiện sức khỏe thể chất và tình thần người cao tuổi góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và phát huy vai trò của người cao tuổi trong cộng đồng.

Người viết: Phan Nguyễn Hoàng Lộc – CBCT xã Phú Mỹ Hưng