Lý do bao cao su trở nên quan trọng

0
158

Bao cao su không chỉ là tuyến phòng thủ vững chắc trước các bệnh lây truyền, mà còn giúp phái mạnh cải thiện các vấn đề xuất tinh sớm hay duy trì cuộc yêu lâu hơn.

Vì sao bao cao su giúp tăng niềm vui của bạn? Dưới đây là những lý do:

Ngăn ngừa bệnh

Khi mang bao cao su, bạn có thể ngăn ngừa rất nhiều bệnh. Các bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, bệnh trùng đuôi roi, bệnh mụn rộp, giang mai… đều có thể được ngăn ngừa bằng việc sử dụng "áo mưa". Nó là rào cản giúp bạn ngăn ngừa lây bệnh từ đối phương.

Lý do bao cao su trở nên quan trọng 1
  Ảnh: boldsky.

Ngăn ngừa có thai ngoài ý muốn

Sử dụng bao cao su giúp bạn có ít khả năng mang thai ngoài ý muốn. Các cặp vợ chồng, những người chưa sẵn sàng để trở thành cha mẹ, nên xem xét sử dụng bao cao su trong tất cả lần quan hệ.

Ngăn ngừa lây lan virus HIV

Virus HIV là một trong những virus chết người đang hoành hành. Virus này dễ dàng lây lan qua đường tình dục không bảo vệ. Nếu bạn có nhiều bạn tình, sử dụng bao cao su giúp bạn ngăn ngừa lây lan hoặc nhiễm virus HIV.

Kéo dài thời gian xuất tinh

Bao cao su giúp kéo dài thời gian xuất tinh ở đàn ông. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng bao cao su giúp tăng cường chất lượng đời sống tình dục của bạn. Vì vậy, nếu bạn muốn kéo dài cuộc yêu, hãy sử dụng bao cao su.

Giữ thời gian cương lâu hơn

Bao cao su có tác dụng như một tấm garô mềm trên các tĩnh mạch bên ngoài của cậu nhỏ. Điều này có thể có lợi cho những người đàn ông gặp khó khăn trong việc kéo dài thời gian cương.

Ngăn ngừa chấn thương

Bao cao su giúp ngăn ngừa chấn thương. Bao cao su có tác dụng bôi trơn, giúp bạn ít gặp chấn thương do ma sát.

Tăng hưng phấn

Đeo bao cao su giúp tăng cường hưng phấn. Có nhiều loại bao như gân nổi, có gai hoặc có mùi hương sẽ giúp cải thiện đời sống tình dục của bạn.

Rất hợp vệ sinh

Một trong những lý do khiến bao cao su tốt cho bạn là bởi vì nó rất hợp vệ sinh. Bao cao su làm bạn cảm thấy sạch và an toàn hơn trong chuyện ái ân.

Theo boldsky/VnExpress