Tân Phú Truyền thông về Tư vấn, Chăm sóc sức khỏe và tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho Người cao tuổi.

0
75

Thực hiện Kế hoạch số 196/KH-BCĐ.DSKHHGĐ ngày 24/4/2014 của Ban chỉ đạo công tác DS-KHHGĐ quận Tân Phú về thực hiện hoạt động tư vấn và chăm sóc người cao tuổi dựa vào cộng đồng năm 2014.

Sáng ngày 18/7/2014, BS Đặng Phi Yến – Trưởng phòng Truyền thông-Giáo dục, Chi cục DS-KHHGĐ thành phố đã đến truyền thông chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi tại Trạm Y tế phường Hòa Thạnh. Buổi truyền thông có các hoạt động: chiếu phim về hoạt động chăm sóc Người cao tuổi, cung cấp những kiến thức cần thiết về sức khỏe và chế độ dinh dưỡng phù hợp cho Người cao tuổi và cung cấp thêm các thông tin về Luật Người cao tuổi. Buổi truyền thông đã thu hút nhiều ý kiến, câu hỏi về các vấn đề liên quan đến Người cao tuổi và đã được báo cáo viên giải thích, hướng dẫn tận tình .

Trong đợt này, các bác sĩ tại trạm y tế phường đã khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho gần 50 người cao tuổi trên địa bàn phường.

Buổi truyền thông và khám sức khỏe người cao tuổi tại phường Hòa Thạnh góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc quan tâm, Chăm sóc sức khỏe cho Người cao tuổi hiện nay./.