Quận 12: TỔ CHỨC TRUYỀN THÔNG CHĂM SÓC SỨC KHỎE NGƯỜI CAO TUỔI

0
64

Ngày 16/5/2015, Phòng Y tế phối hợp với Hội người cao tuổi quận tổ chức truyền thông chuyên đề Chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi tại Hội trường Uỷ ban nhân dân phường Tân Thới Hiệp.

Tham dự truyền thông buổi chuyên đề có Bác sĩ Đặng Phi Yến – Trưởng phòng Truyền thông – Giáo dục Chi cục Dân số – Kế hoạch hóa gia đình thành phố  và hơn 100 người tham dự.

Buổi truyền thông nhằm giúp cho Người cao tuổi có được cuộc sống hạnh phúc và phòng ngừa các rối loạn thường gặp như: cơn bốc hỏa, ra mồ hôi vào ban đêm, chóang váng, nhức đầu, buồn nôn, chóng mặt, đau xương khớp, xơ vữa động mạch, huyết áp… cách tập thể dục dưỡng sinh cũng rất quan trọng và phù hợp với từng độ tuổi, chế độ ăn uống đầy đủ chất như rau tươi, các loại trái cây và uống sữa để có nhiều canxi rất phù hợp cho người cao tuổi và đặc biệt là nên đi khám sức khỏe định kỳ mỗi năm 2 lần để phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời.

Tại buổi truyền thông, các cụ đã được Công Ty Traphaco trao 100 phần quà gồm: cẩm nang Sống khỏe và thuốc bổ kết hợp với chế độ ăn uống và tập thể dục./.

(Phượng) Phòng Y tế quận 12