Phường 10 Quận 10: Truyền thông Luật bình đẳng giới chuyên đề “Mất cân bằng giới tính khi sinh”

0
57

Vào lúc 19 giờ, ngày 15/4/2016, Ban chỉ đạo công tác Dân số – Kế hoạch hóa gia đình phường tổ chức buổi truyền thông luật Bình đẳng giới chuyên đề “Mất cân bằng giới tính khi sinh” (MCBGTKS) tại hội trường Nhà văn hóa phường cho 76 đoàn viên thanh niên và cộng tác viên trong phường.

Đến dự buổi truyền thông có: Bà Nguyễn Thị Thu Hằng – Phó Trưởng phòng Lao động – Thương binh và xã hội Quận; Ông Phan Trường Giang – Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường.

Tại buổi truyền thông, Bà Nguyễn Thị Thu Hằng đã cung cấp các thông tin, kiến thức về chuyên đề MCBGTKS như: Khái niệm, nguyên nhân, hậu quả và những việc cần thực hiện để giảm thiểu MCBGTKS.

Cũng trong buổi này, Ông Phan Trường Giang thay mặt lãnh đạo phường ghi nhận những đóng góp to lớn của lực lượng cộng tác viên và nhấn mạnh vai trò của họ trong việc giảm thiểu MCBGTKS. Đồng thời, nhắn gửi đến các bạn đoàn viên thanh niên về tầm quan trọng của các bạn trong việc truyền tải những thông điệp truyền thông đến các bạn trẻ trong phường nói riêng và toàn quận nói chung.

Qua buổi truyền thông lực lượng cộng tác viên và đoàn viên thanh niên được nâng cao nhận thức của người dân đặc biệt là những cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ về pháp luật liên quan tới việc lựa chọn giới tính khi sinh và hậu quả do MCBGTKS./.

IMG_20160419_080855 [1600x1200]

Bà Nguyễn Thị Thu Hằng – Phó Trưởng phòng Lao động – Thương binh và xã hội Quận tại buổi truyền thông

IMG_20160419_081138 [1600x1200]
Ông Phan Trường Giang – Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường tại buổi truyền thông