Phường 4, Quận 10: Tổ chức truyền thông Dân số – Kế hoạch hóa gia đình lồng ghép hội thi thời trang

0
51

Lúc 17 giờ, ngày 21/6/2016, nhân kỷ niệm 15 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 – 28/6/2016), Ban chỉ đạo công tác Dân số – Kế hoạch hóa gia đình Phường 4, Quận 10 đã tổ chức buổi truyền thông về Dân số – Kế hoạch hóa gia đình lồng ghép hội thi thời trang tại nhà văn hóa phường cho 85 người gồm các hộ gia đình, phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ.

Đến tham dự buổi truyền thông có: Bà Lê Thị Thanh Nhã – Nguyên Phó Trưởng phòng Gia đình thuộc Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố; Bà Trần Thị Ngọc Thanh – Phó Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ Quận 10; Bà Trịnh Vũ Xuân Lan – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường và Ông Trần Quang Vinh – Chủ tịch Hội cựu chiến binh phường, đây cũng là 4 vị ban giám khảo của hội thi thời trang.

Tại buổi truyền thông, Bà Lê Thị Thanh Nhã đã cung cấp các thông tin, kiến thức về lợi ích việc Kế hoạch hóa gia đình đối với bà mẹ và trẻ em, đối với cuộc sống gia đình, đối với kinh tế gia đình cũng như đối với cộng đồng và xã hội. Đồng thời, buổi truyền thông có thực hiện lồng ghép hội thi thời trang cho 08 gia đình và phần vấn đáp từng đội thi với những câu hỏi xoanh quanh đề tài Sức khỏe sinh sản. Kết thúc hội thi có với kết quả: Giải nhất thuộc về Gia đình Anh Nguyễn Việt Trí, giải nhì thuộc về Gia đình Anh Phan Hiệp và giải ba thuộc về Gia đình Chị Lê Kim Loan.

Cũng trong buổi truyền thông, Bà Trần Thị Ngọc Thanh đã khẳng định: Đây là một trong những hình thức truyền thông hiệu quả vì đã lồng ghép tổ chức hội thi với truyền thông cung cấp kiến thức bổ ích, qua đó đã tạo được sức hút cho người thi lẫn người tham dự và mong muốn hình thức này sẽ được nhân rộng hơn nữa đến các phường trên địa bàn Quận và có thêm nhiều hình thức phong phú đa dạng khác.

Qua buổi truyền thông, các đội thi và người tham dự đã rất hào hứng với các kiến thức bổ ích mà buổi truyền thông và hội thi đã mang lại.

Một số hình ảnh:

Hinh 10 [1600x1200] Hinh 13 [1600x1200]