Lãnh đạo Tổng cục DS-KHHGĐ chúc mừng Báo Gia đình & Xã Hội: Vui mừng vì Báo ngày càng lớn mạnh

0
57

GiadinhNet – Ngày 17/6, lãnh đạo Tổng cục DS-KHHGĐ cùng các vụ, đơn vị trực thuộc đã đến thăm và chúc mừng Báo Gia đình & Xã hội nhân dịp kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2016).

Lãnh đạo Tổng cục DS-KHHGĐ chúc mừng Báo Gia đình & Xã hội nhân dịp 21/6. Ảnh: CL
Lãnh đạo Tổng cục DS-KHHGĐ chúc mừng Báo Gia đình & Xã hội nhân dịp 21/6. Ảnh: CL

Ông Nguyễn Văn Tân, Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục DS-KHHGĐ đã ghi nhận, biểu dương những đóng góp tích cực và hiệu quả của Báo trong thời gian qua đối với công tác truyền thông về dân số, kế hoạch hóa gia đình. Theo đó, Báo Gia đình & Xã hội với sự đa dạng, phong phú về ấn phẩm và loại hình (báo giấy, báo điện tử, các chuyên đề…) đã thực hiện tốt vai trò chuyển tải thông tin về những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, của ngành đến với người dân khắp mọi miền đất nước dưới những hình thức mềm mại, uyển chuyển nhất. Thông qua cách tiếp cận này, những bài báo của Báo đã tác động trực tiếp, góp phần không nhỏ làm thay đổi nhận thức và hành vi của người dân trong công tác DS-KHHGĐ.

Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tân cũng biểu dương những nỗ lực không mệt mỏi của Báo Gia đình & Xã hội trong việc tích cực triển khai các công tác xã hội – từ thiện, xây dựng tờ báo ngày càng lớn mạnh, tiếp cận hiệu quả hơn với cuộc sống của người dân. Lãnh đạo Tổng cục DS-KHHGĐ đã bày tỏ sự vui mừng trước sự lớn mạnh không ngừng của tờ báo.

Thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên Báo Gia đình & Xã hội, TS Lê Cảnh Nhạc, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục DS-KHHGĐ, Tổng Biên tập Báo đã cảm ơn những tình cảm chân thành và sự ghi nhận mà lãnh đạo Tổng cục đã dành cho Báo. Tổng Biên tập Lê Cảnh Nhạc cũng nhấn mạnh, tập thể cán bộ, phóng viên của Báo sẽ không ngừng nỗ lực để đưa tờ báo phát triển, hoàn thành nhiệm vụ mà ngành giao phó, xứng đáng với sự kỳ vọng của độc giả.

GĐ&XH