QUẬN 9: PHƯỜNG LONG TRƯỜNG VÀ PHƯỜNG PHƯỚC BÌNH TỔ CHỨC TRUYỀN THÔNG VỀ CHUYÊN ĐỀ SÀNG LỌC TRƯỚC SINH VÀ SÀNG LỌC SƠ SINH

0
60

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm ngày Dân số Thế giới 11/7; Thực hiện công tác phối hợp tuyên truyền giữa Phòng Y tế và Hội Liên Hiệp Phụ Nữ, Đoàn thanh niên Quận. Vào ngày 12/7 và 14/7/2016 tại hai phường Long Trường, Phước Bình đã tổ chức truyền thông chuyên đề về Sàng lọc trước sinh và Sàng lọc sơ sinh cho đối tượng là các bạn nam/nữ thanh niên chuẩn bị kết hôn và người dân trên địa bàn.

Báo cáo viên là bác sĩ Đặng Phi Yến – Trưởng Phòng Truyền thông – Giáo dục, Chi cục Dân số – Kế hoạch hóa gia đình đã cung cấp các nội dung về chuyên đề Sàng lọc trước sinh và Sàng lọc sơ sinh, các địa chỉ cơ sở y tế thực hiện cung cấp dịch vụ.

hình truyền thông p. Long trường [1600x1200]

BS Đặng Phi Yến – Báo cáo viên truyền thông tại phường Long Trường, Quận 9

 hình truyền thông p. Long Trường (1) [1600x1200]

Người tham dự truyền thông tại phường Long Trường, Quận 9

truyền thông phường phước bình [1600x1200]

BS Đặng Phi Yến – Báo cáo viên truyền thông tại phường Phước Bình, Quận 9    

truyền thông phường phước bình 1 [1600x1200]

Bà Lê Thị Mỹ Hạnh – P. Chủ tịch HLHPN Quận 9    tham dự buổi truyền thông

truyền thông phường phước bình 2 [1600x1200]

Các bạn thanh niên đặt câu hỏi cùng báo cáo viên

Việc thực hiện Sàng lọc trước sinh và Sàng lọc sơ sinh nhằm giúp cho trẻ sinh ra phát triển bình thường và phòng được những hậu quả nặng nề do dị tật bẩm sinh gây ra, giảm thiểu số người tàn tật, thiểu năng trí tuệ trong cộng đồng, góp phần nâng cao chất lượng Dân số./.