QUẬN BÌNH THẠNH TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH GIẢM THIỂU MẤT CÂN BẰNG GIỚI TÍNH KHI SINH TƯ VẤN VÀ KHÁM SỨC KHỎE TIỀN HÔN NHÂN

0
57

Vào lúc 14 giờ 00 ngày 09/9/2016, tại Phòng họp B9 Ủy ban nhân dân Quận Bình Thạnh, Phòng Y tế phối hợp với Phòng Tư pháp tổ chức Hội nghị triển khai các nội dung giảm thiểu mất cân bằng giới tính khi sinh; Tư vấn và Khám Sức khỏe Tiền hôn nhân cho nam, nữ thanh niên đến đăng ký kết hôn. Đến tham dự có gần 60 đại biểu là Lãnh đạo Phòng Y tế, Lãnh đạo Phòng Tư pháp và công chức Tư pháp – Hộ tịch 20 phường.

Tại buổi Hội nghị, bà Trần Thanh Bình – Trưởng Phòng Tư pháp đã truyền thông các chuyên đề về giảm thiểu mất cân bằng giới tính khi sinh và nâng cao chất lượng Dân số. Bên cạnh đó, Phòng Tư pháp còn chỉ đạo công chức Tư pháp – Hộ tịch phường thực hiện tư vấn các nội dung trên cho nam, nữ thanh niên đến đăng ký kết hôn trước khi tiến hành hướng dẫn làm thủ tục đăng ký tại Ủy ban nhân dân phường và phối hợp với Ban chỉ đạo công tác Dân số – Kế hoạch hóa gia đình phường trong trường hợp khi người dân cần cung cấp thông tin có liên quan chuyên môn để được tư vấn cụ thể./.
img_5233-1600x1200
Ảnh: Tham dự có gần 60 đại biểu là Lãnh đạo Phòng Y tế, Lãnh đạo Phòng Tư pháp và công chức Tư pháp – Hộ tịch 20 phường