Phường 15 Quận 10 tổ chức truyền thông chuyên đề Mất cân bằng giới tính khi sinh

0
54

Vào lúc 19 giờ 30 phút, ngày 26/05/2017, Ban chỉ đạo công tác Dân số – Kế hoạch hóa gia đình Phường 15 tổ chức truyền thông chuyên đề Mất cân bằng giới tính khi sinh cho 65 người là cộng tác viên, thành viên Câu lạc bộ Gia đình phòng chống tệ nạn xã hội tại hội trường Ủy ban nhân dân Phường 15.

Đến dự buổi truyền thông có Bác sĩ Đặng Phi Yến – Trưởng phòng Truyền thông – Giáo dục, Chi Cục Dân số – Kế hoạch hóa gia đình Thành phố, đồng thời là báo cáo viên; Bà Phan Thanh Thảo An – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 15.

Tại buổi truyền thông, Bác sĩ Đặng Phi Yến cung cấp những thông tin, kiến thức chuyên đề về Mất cân bằng giới tính khi sinh như: Thực trạng, nguyên nhân và hậu quả của việc Mất cân bằng giới tính khi sinh. Đồng thời, bác sĩ cũng nhấn mạnh những việc cần thực hiện để giảm thiểu Mất cân bằng giới tính khi sinh.

Thông qua buổi truyền thông, báo cáo viên và lãnh đạo phường hy vọng cộng tác viên, thành viên Câu lạc bộ Gia đình phòng chống tệ nạn xã hội sẽ là cánh tay đắc lực truyền tải những thông điệp bổ ích đến từng hộ gia đình, từng cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ. Giúp mọi người có cái nhìn rõ hơn về thực trạng của Mất cân bằng giới tính khi sinh và hệ lụy trong tương lai./.