Phường 14, Quận 10 tổ chức truyền thông phòng tránh xâm hại tình dục và tai nạn thương tích cho trẻ em

0
55

Vào lúc 19 giờ 30 phút, ngày 07/6/2017, Ban chỉ đạo công tác Dân số – Kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) Phường 14, Quận 10 tổ chức buổi truyền thông chuyên đề chăm sóc sức khỏe và phòng chống xâm hại tình dục trẻ em cho 78 người là trẻ vị thành niên và phụ huynh có con dưới 16 tuổi tại hội trường Nhà văn hóa Phường.

Đến dự buổi truyền thông có ông Đặng Phi Yến – Trưởng phòng Truyền thông – Giáo dục Chi Cục DS-KHHGĐ Thành phố; Ông Võ Thái Sơn – Phó Chủ tịch kiêm Trưởng ban chỉ đạo công tác DS-KHHGĐ của Phường.

Tại buổi truyền thông, ông Đặng Phi Yến đã cung cấp những kiến thức và kỹ năng cơ bản về chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, phòng tránh xâm hại tình dục và tai nạn thương tích các em.

Cũng trong buổi này, nhiều câu hỏi của các em cũng được bác sĩ Yến giải đáp cụ thể. Đây cũng chính là một trong những mong đợi được lãnh đạo Phường đặt ra khi tổ chức buổi truyền thông.

Qua buổi truyền thông, phụ huynh và các em đã được trang bị các kiến thức bổ ích và kỹ năng thực tế trong việc bảo vệ trẻ trước những nguy cơ xâm hại./.