Phòng khám Sức khỏe sinh sản – Kế hoạch hóa gia đình tổ chức khám và điều trị bệnh phụ khoa miễn phí cho nữ công nhân công ty trách nhiệm hữu hạn Shing Viet.

0
66

Ngày 9/9/2017, Phòng khám Sức khỏe sinh sản – Kế hoạch hóa gia đình trực thuộc Chi cục Dân số – Kế hoạch hóa gia đình Thành phố phối hợp với Liên đoàn Lao động Quận Thủ Đức và công ty trách nhiệm hữu hạn Shing Viet tọa lạc tại địa chỉ Km số 9, Xa lộ Hà nội, Quận Thủ Đức tổ chức buổi truyền thông kết hợp với khám và điều trị bệnh phụ khoa miễn phí cho nữ công nhân.

Công ty trách nhiệm hữu hạn Shing Viet là một trong những đơn vị đồng hành với Phòng khám Sức khỏe sinh sản – Kế hoạch hóa gia đình nhiều năm qua trong công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nữ công nhân, đợt này đã có hơn 150 lượt công nhân tham dự buổi Truyền thông – Tư vấn và 155 nữ công nhân được khám phụ khoa. Trong đó, 38 trường hợp được siêu âm, soi tươi 34 trường hợp, tầm soát tế bào ung thư cổ tử cung cho 29 trường hợp và hơn 40% nữ công nhân được cấp thuốc điều trị.

Đây là một hoạt động thiết thực diễn ra mỗi năm hai lần nhằm giúp cho nữ công nhân được chăm sóc Sức khỏe sinh sản một cách trực tiếp nhất, đồng thời nâng cao kiến thức về chăm sóc Sức khỏe sinh sản – Kế hoạch hóa gia đình, phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục ./.