Huyện Củ Chi: Truyền thông cho học sinh tại trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông

0
66

Từ ngày 23/8 đến 09/09/2017 Phòng Y tế phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Củ Chi tổ chức 08 cuộc truyền thông cho học sinh trong các trường Trung học cơ sở và trung học phổ thông trên địa bàn huyện với 1.444 học sinh tham dự.

Tại các buổi truyền thông, báo cáo viên là bác sĩ Trương Tấn Hùng – Phó Trưởng Phòng Y tế huyện đã truyền thông về Chăm sóc Sức khỏe sinh sản cho vị thành niên/thanh niên như: Vấn đề quan hệ tình dục không an toàn ở lứa tuổi vị thành niên và hậu quả; các bệnh lây truyền qua đường tình dục; vấn đề tình bạn và tình bạn khác giới… đã được truyền tải đến học sinh một cách sinh động. Sau khi truyền thông, bác sĩ cũng đã dành thời gian để giải đáp những thắc mắc của học sinh về vấn đề sức khỏe sinh sản.

Qua các buổi truyền thông cho thấy, các em học sinh còn thiếu nhiều kiến thức về các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản nên rất cần được cung cấp thông tin kiến thức về sức khỏe sinh sản, nhận thức và kỹ năng thực hành trong việc chủ động Chăm sóc Sức khỏe sinh sản – Kế hoạch hóa gia đình./.