Quận 1 tổ chức Hội nghị triển khai các hoạt động thuộc Đề án 818

0
63

Sáng ngày 27/10/2017, Phòng Y tế Quận 1 với sự tài trợ của Công ty trách nhiệm hữu hạn Thai Nakorn Patana Việt Nam đã tổ chức Hội nghị triển khai các hoạt động thuộc Đề án 818 về xã hội hóa cung cấp phương tiện tránh thai, dịch vụ Kế hoạch hóa gia đình/Sức khỏe sinh sản tại khu vực thành thị và nông thôn phát triển, giai đoạn 2016-2020 do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành cho gần 100 người là đại diện các nhà thuốc trên địa bàn quận.

Bà Bùi Thị Yến, Phó Trưởng Phòng Y tế Quận 1 đã giới thiệu đến các nhà thuốc một số nội dung chính của Đề án 818 nhằm tăng cường các giải pháp thực hiện chủ trương xã hội hóa cung cấp phương tiện tránh thai, dịch vụ Kế hoạch hóa gia đình/Sức khỏe sinh sản, đặc biệt là thông qua kênh các nhà thuốc để tiếp xúc gần hơn với người dân.

Tại hội nghị, Công ty trách nhiệm hữu hạn Thai Nakorn Patana Việt Nam đã giới thiệu về lịch sử hình thành và hoạt động của công ty, giới thiệu sản phẩm nằm trong danh mục của Đề án 818 là thuốc tránh thai Anna.

Thông qua hội nghị lần này đã có 27 nhà thuốc ký bản cam kết thực hiện Chương trình Xã hội hóa phương tiện tránh thai với Phòng Y tế.