Valentine và sức khỏe sinh sản

0
51
Suckhoedoisong.vn – Ở bên nhau, trao nụ hôn có khi là đủ, nhưng đôi khi yêu nhau nhiều khi phải tới Z luôn, trao nhau nụ hồng, trao nhau trái cấm, chuyện ấy âu cũng là bình thường thôi.

Ở bên nhau, trao nụ hôn có khi là đủ, nhưng đôi khi yêu nhau nhiều khi phải tới Z luôn, trao nhau nụ hồng, trao nhau trái cấm, chuyện ấy âu cũng là bình thường thôi.

Ngày Valentine bây giờ gần như là ngày lễ lớn của Việt Nam, đặc biệt ở đô thị và ở lứa tuổi đang yêu. Tình yêu là một tặng vật của tạo hoá cho con người và động vật. Con người ta yêu gần như giống nhau ở mọi quốc gia mọi chủng tộc. Ở bên nhau, trao nụ hôn có khi là đủ, nhưng đôi khi yêu nhau nhiều khi phải tới Z luôn, trao nhau nụ hồng, trao nhau trái cấm, chuyện ấy âu cũng là bình thường thôi.

Thế nhưng quan niệm về chuyện ấy và hậu quả như thế nào là điều đáng nói. Ai cũng cảnh báo, trong ngày tình yêu các khách sạn sẽ bận rộn lắm đây, với tình hình các khách sạn cho thuê theo giờ, mà hình như là đặc thù ở Việt Nam, để đáp ứng các cặp tình nhân. Rồi sau Valentine vài tháng sẽ có nhiều ca nạo phá thailắm đây ! Điều ấy nói lên một điều về giáo dục sức khỏe sinh sản ta có vấn đề.

Thông tin chi tiết xem tại:

https://suckhoedoisong.vn/valentine-va-suc-khoe-sinh-san-n72340.html