Phường 15 Quận 10: Tổ chức tập huấn phối hợp triển khai công tác Dân số năm 2019 cho cộng tác viên

0
61

Vào lúc14 giờ00 phút, ngày 11/3/2019, Ban chỉ đạo công tác Dân số – Kế hoạch hóa gia đình phường 15, Quận 10 đã tổ chức tập huấn công tác Dân số cho lực lượng cộng tác viên mới phối hợp triển khai công tác dân số năm 2019 với hơn 30 người tham dự.

Tại buổi tập huấn, Bà Nguyễn Thị Phương – Chuyên viên Phòng Y tế Quận 10 đã hướng dẫn cách ghi sổ A0, cách lập phiếu thu tin và cách viết sổ vãng gia cho cộng tác viên mới, cập nhật lại kiến thức cho những cộng tác viên đã gắn bó với hoạt động của phường trong thời gian qua. Đồng thời, giải đáp những thắc mắc liên quan trong quá trình các cô đi vãng gia.

Đại diện lãnh đạo phường, Phan Thanh Thảo An – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 15, Quận 10 đã triển khai công tác Dân số năm 2019; Triển khai chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 21-NQ/TW Hội nghị lần thứ sáu của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về công tác Dân số trong tình hình mới.

Thông qua buổi tập huấn, lãnh đạo phường mong muốn các cô chú sẽ nắm vững hơn một số kiến thức cũng như có cái nhìn toàn diện hơn về công tác dân số trong tình hình mới qua Nghị quyết số 21-NQ/TW./.