Phường 1 Quận 10: Tổ chức truyền thông Về bình đẳng giới và kỹ năng phòng chống bạo lực gia đình

0
51

Vào lúc 19 giờ00 phút, ngày 28/3/2019, Ban chỉ đạo công tác Dân số – Kế hoạch hóa gia đình Phường 1, Quận 10 tổ chức buổi truyền thông về Bình đẳng giới và kỹ năng phòng chống bạo lực gia đình cho hơn 70 người là ban điều hành 4 khu phố, 61 tổ dân phố và các cô cộng tác viên tại hội trường nhà văn hóa phường 1.

Đến dự buổi truyền thông có: Bà Phạm Thị Ý Niệm – Báo cáo viên của Trung tâm Công tác xã hội Ánh Dương; Ông Phạm Minh Hùng – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 1.

Tại buổi truyền thông, Bà Phạm Thị Ý Niệm đã chia sẻ một số luật, Nghị định liên quan đến bình đẳng giới. Đồng thời, hướng dẫn một số kỹ năng phòng chống xâm hại tình dục và bạo lực gia đình. Ngoài ra, bà đã giúp người nghe hiểu rõ hơn các nội dung thông qua các câu hỏi của các cô chú được đặt trong buổi truyền thông.

Thông qua buổi truyền thông giúp cộng tác viên có cái nhìn tổng quát và sâu rộng hơn về bình đẳng giới và kỹ năng phòng chống bạo lực gia đình. Từ đó, giúp tăng kiến thức và kỹ năng trong công tác vãng gia tại cộng đồng./.