Phường 24, quận Bình Thạnh truyền thông “Lợi ích của việc khám sức khỏe Tiền hôn nhân”

0
55

Hôn nhân là kết quả cuối cùng của cuộc tìm hiểu, là sự kiện trọng đại cả đời, là bước khởi đầu cho cuộc sống mới của mỗi cặp đôi. Tư vấn và khám sức khỏe Tiền hôn nhân giúp những người chuẩn bị kết hôn bước vào cuộc sống vợ chồng một cách tự tin, chuẩn bị sức khỏe để mang thai và sinh con thông minh, khỏe mạnh.

Vào lúc 8 giờ 00, ngày 10/4/2019 tại Nhà văn hóa Khu phố 2, Ban Chỉ đạo công tác Dân số – Kế hoạch hóa gia đình Phường 24 phối hợp với Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ tổ chức truyền thông “Lợi ích của việc khám sức khỏe Tiền hôn nhân”.

Báo cáo viên là ông Tạ Đức Nhân – Trưởng phòng Truyền thông – Giáo dục sức khỏe, Trung Tâm Y tế quận Bình Thạnh. Tham dự buổi truyền thông có bà Nguyễn Thanh Tâm – Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân kiêm trưởng Ban chỉ đạo công tác Dân số – Kế hoạch hóa gia đình Phường và gần 40 bạn là tthanh niên nam, nữ trong độ tuổi chuẩn bị kết hôn tham dự.

Qua buổi truyền thông, báo cáo viên đã truyền tải đến các bạn thanh niên chuẩn bị kết hôn về tầm quan trọng của và lợi ích của việc khám của việc khám sức khỏe Tiền hôn nhân, giúp các bạn đánh giá được tổng quát sức khỏe bản thân, chủ động khám kiểm tra và phát hiện được những bệnh do di truyền,.., để có được cuộc sống vợ chồng viên mãn, hạnh phúc, cho ra đời những đứa con khỏe mạnh góp phần nâng cao chất lượng dân số đầu đầu đời.