KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ DÂN SỐ – KẾ HOẠCH HÓA GIA ĐÌNH ĐẠT CHUẨN VIÊN CHỨC DÂN SỐ NĂM 2019

0
63

Ngày 14/6/2019, Chi cục Dân số – Kế hoạch hóa gia đình Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Viện Nghiên cứu Phát triển Nguồn nhân lực thuộc Trường Đại học Kinh tế Thành phố tổ chức Lễ khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Dân số – Kế hoạch hóa gia đình đạt chuẩn viên chức Dân số năm 2019 cho 100 học viên là cán bộ, công chức, viên chức làm công tác Dân số – Kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) các cấp của thành phố.

(Hình 1) Khai giảng buổi lễ

Chương trình trang bị kiến thức, kỹ năng cơ bản về nghiệp vụ Dân số – Kế hoạch hóa gia đình cho đội ngũ cán bộ nhằm hoàn thành tốt chức năng nhiệm vụ được giao tại cơ sở.

(Hình 2) Các đại biểu và các học viên tại buổi lễ

Đến dự và phát biểu tại buổi lễ, Bác sĩ Nguyễn Hữu Hưng – Phó Giám đốc Sở Y tế nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, nâng cao trình độ, kỹ năng quản lý chuyên ngành để đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn hiện nay của công tác DS-KHHGĐ tại thành phố; Lưu ý một số nội dung cần quan tâm như mức sinh, sinh con thứ 3 trở lên, …

(Hình 3) Lãnh đạo Sở Y tế phát biểu chỉ đạo

BS. Nguyễn Hữu Hưng mong rằng với những kiến thức và kỹ năng thu được từ khoá học, cán bộ của ngành sẽ thực hiện nhiệm vụ tốt hơn để góp phần thực hiện hiệu quả công tác DS-KHHGĐ của thành phố.

Sau khoá học cũng cần có những lớp bồi dưỡng ngắn ngày để cập nhật, bổ sung kiến thức phù hợp với tình hình trong những giai đoạn tới./.

Phòng TCHCTV