QUẬN 5 TỔ CHỨC HỘI THI “Tìm hiểu kiến thức Chăm sóc sức khỏe sinh sản cho vị thành niên, thanh niên” Năm 2019

0
55

Nhằm nâng cao hiểu biết kiến thức về Sức khỏe sinh sản cho các bạn ở tuổi vị thành niên/thanh niên. Vào lúc 13g30, ngày 13/9/2019 Phòng Y tế Quận 5 phối kết hợp với Quận Đoàn tổ chức hội thi “Tìm hiểu kiến thức Chăm sóc sức khỏe sinh sản cho vị thành niên, thanh niên” đến tham dự Hội thi có bà Ngô Thị Thanh Thảo – Phó Trưởng phòng Truyền thông – Giáo dục thuộc Chi cục DS-KHHGĐ Thành phố; ông Thái Thanh Hải – Trưởng Phòng Y tế Quận 5; bà Ngô Thị Bảo Nguyên – Phó Bí Thư Quận Đoàn cùng với sự tham gia của hơn 150 bạn thanh niên nam, nữ.

Sau Hội thi, các bạn đã rất phấn khởi khi được bổ sung thêm nhiều kiến thức bổ ích về kiến thức Sức khỏe sinh sản – Tiền hôn nhân và góp phần tạo kỹ năng cho các bạn thanh niên tự tin trước đám đông, kỹ năng phán đoán và xử lý tình huống. Ngoài ra, các bạn cũng có được sân chơi lành mạnh, đoàn kết và giao lưu học hỏi lẫn nhau.

Sau gần 3 giờ thi đấu sôi nổi Ban giám khảo đã tìm ra đội giải nhất thuộc về phường 10, giải nhì thuộc về phường 05 và giải 3 thuộc về phường 6, 11, 15. Ngoài ra, ban giám khảo đã trao giải khuyến khích, giải cổ động và giải ấn tượng cho các đội thi có sự đầu tư về nội dung kịch bản, trang phục…