Phường 10, Quận 10: Tổ chức truyền thông nâng cao chất lượng dân số và các bệnh mãn tính không lây

0
46

Lúc 19 giờ, ngày 10/9/2019, Ban chỉ đạo công tác Dân số – Kế hoạch hóa gia đình phường 10 đã tổ chức buổi truyền thông chuyên đề nâng cao chất lượng dân số và các bệnh mãn tính không lây cho 40 Phụ nữ, Cộng tác viên Dân số, Người cao tuổi tại trụ sở khu phổ 3.

Đến dự buổi truyền thông có: chuyên viên tư vấn Nguyễn Hùng Cường – đại diện công ty Lead Việt Nam; ông Đặng Danh – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường 10; bà Đặng Thị Bích Châu – Phó Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường 10; bà Nguyễn Thị Phi Loan – Chủ nhiệm Câu lạc bộ Người cao tuổi phường 10.

Tại buổi truyền thông, chuyên viên tư vấn Nguyễn Hùng Cường đã chia sẻ chuyên đề Nâng cao chất lượng dân số và các bệnh mãn tính không lây. Đồng thời, báo cáo viên chia sẻ cách ăn uống hợp lý, cách phòng ngừa bệnh ung thư cũng như dẫn chứng một số thực phẩm bẩn để người dân nắm thông tin rõ hơn.

Cuối buổi truyền thông các cô, chú được cân đo chỉ số sức khỏe và tư vấn sức khỏe miễn phí. Qua đó, mọi người được hiểu hơn về sức khỏe hiện tại của mình để nâng cao giá trị cuộc sống hơn./.

Quang cảnh buổi truyền thông