XÃ TÂN XUÂN – HUYỆN HÓC MÔN HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÂU LẠC BỘ NGƯỜI CAO TUỔI TẠI CỘNG ĐỒNG

0
68

Ngày 30/12/2019, Câu lạc bộ (CLB) Người cao tuổi (NCT) giúp người cao tuổi tại cộng đồng xã Tân Xuân lồng ghép tuyên dương gương điển hình NCT giúp người cao tuổi trong Hội nghị tổng kết công tác Khối Vận.

Chủ trì hội nghị do bà Huỳnh Thị Thu Cúc – Bí thư Đảng Ủy xã; Về phía UBND xã có ông Lê Minh Thiện – Phó Chủ tịch UBND, bà Trần Thị Bạch Vân – Chủ tịch Hội NCT – Chủ nhiệm CLB NCT cùng với các thành viên CLB NCT trên địa bàn xã cùng tham dự với khoảng 90 người.

Hội nghị được nghe báo cáo hoạt động trong năm 2019 do Bà Trần Thị Bạch Vân trình bày, nêu lên những thuận lợi và khó khăn những mặt làm được và chưa làm được của hôi cũng như CLB NCT. Hội NCT xã đề xuất biểu dương khen thưởng 03 cá nhân là thành viên CLB có thành tích đóng góp tích cực trong hoạt động tuyên truyền, thực hiện các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước…; Đồng thời tạo sự gắng kết mật thiết với các thành viên trong CLB lại với nhau.

Phát biểu tại hội nghị bà Huỳnh Thị Thu Cúc chỉ đạo:
– Tiếp tục phát động phong trào thi đua “Tuổi cao – Gương sáng” năm 2019; Vận động hội viên tham gia phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”.
– Phát triển hội viên mới, đẩy mạnh xã hội hóa trong chăm sóc NCT; vận động, chăm lo cho NCT khó khăn, neo đơn về vật chất và cả tinh thần.

Quang cảnh buổi hội nghị