Củ Chi: Họp giao ban tháng 01 năm 2020

0
49

Ngày 17/01/2020, Phòng Y tế huyện Củ Chi tổ chức họp giao ban tháng 01 năm 2020 nhằm đánh giá kết quả thực hiện Chương trình Dân số-Y tế năm 2019 và phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm 2020.

Đến tham dự có Ông Đinh Thanh Hồng – Trưởng Phòng Y tế huyện và cán bộ chuyên trách Dân số – Kế hoạch hóa gia đình 21 xã, thị trấn.

Tại cuộc họp giao ban, Ông Đinh Thanh Hồng đã tổng kết các hoạt động công tác Dân số – Y tế năm 2019 và đề ra giải pháp triển khai có hiệu quả cho công tác Dân số năm 2020 hoàn thành tất cả các chỉ tiêu đề ra.

Ông Đinh Thanh Hồng đã thay mặt Phòng Y tế huyện cảm ơn Cán bộ chuyên trách các xã , thị trấn đã có nhiều đóng góp cho công tác Dân số của toàn huyện, góp phần cùng huyện triển khai thực hiện đạt chỉ tiêu kế hoạch năm và gửi lời chúc thân tình đến các anh, chị cùng gia quyến một năm mới Vạn Sự Như Ý – An Khang – Thịnh Vượng.

Kết thúc cuộc họp, Phòng Y tế trao quà tết nhằm chia sẻ, động viên Cán bộ chuyên trách tiếp tục cống hiến vì sự nghiệp Dân số cho năm 2020 và những năm tiếp theo./.

Người viết: Bùi Hữu Hòa – Cán sự Phòng Y tế huyện.