Quận 4 truyền thông xã hội hóa về nâng cao chất lượng Dân số tại các trường Mầm non trên địa bàn Quận

0
67

Nhằm triển khai hoạt động phối hợp thực hiện xã hội hóa công tác Truyền thông – Giáo dục theo định hướng Dân số và Phát triển trên địa bàn Quận 4 góp phần chung tay cùng cộng đồng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân; Đảm bảo các hoạt động vận động, huy động cộng đồng và truyền thông chuyển đổi hành vi về Dân số được sâu rộng, đúng nội dung và đối tượng.

Phòng Y tế Quận 4 phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 4 tổ chức 14 cuộc truyền thông xã hội hóa về nâng cao chất lượng Dân số cho cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên tại các trường Mầm non trên địa bàn Quận 4 từ ngày 10/3/2020 đến ngày 13/3/2020 với hơn 550 người tham dự.

Báo cáo viên của Công ty cổ phần quốc tế Lead Việt Nam đã cung cấp kiến thức về dự phòng, sàng lọc, phát hiện sớm ung thư vú, ung thư cổ tử cung; Phòng chống các bệnh mãn tính không lây.

Buổi truyền thông nhằm nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi, lối sống để phòng tránh những yếu tố bất lợi và tăng cường hành vi tốt cho sức khỏe, từ đó làm giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính.