Trao tặng máy đo huyết áp cho Câu lạc bộ Người cao tuổi giúp Người cao tuổi tại Thành phố Thủ Đức và các quận, huyện

0
55

Từ ngày 15/02/2022 đến ngày 10/03/2022, Chi cục Dân số – Kế hoạch hóa gia đình đã tiếp nhận và trao tặng 300 máy đo huyết áp do ban đại diện Hội Người cao tuổi thành phố Hồ chí Minh cung cấp đến Câu lạc bộ Người cao tuổi giúp người cao tuổi tại các phường xã thị trấn thuộc Thành phố Thủ Đức và 21 quận huyện.

Tham dự buổi trao tặng có Bà Trần Hoàng Thùy Trang – Phó Chi cục trưởng làm Trưởng đoàn đến thăm, và trao tặng 300 máy đo huyết áp cho Chủ tịch Hội Người cao tuổi giúp Người cao tuổi dịp tết Nhâm Dần 2022 tại Thành phố Thủ Đức và các quận, huyện.

Tăng huyết áp là bệnh lý tim mạch phổ biến nhất tại cộng đồng và được coi là kẻ giết người thầm lặng, bởi bệnh không có những triệu chứng điển hình trong khi đó biến chứng của bệnh thường để lại những hậu quả nặng nề cho gia đình và xã hội.

Hoạt động trao tặng máy đo huyết áp với mục đích làm sao có nhiều người cao tuổi được đo huyết áp và biết số đo huyết áp của mình để phát hiện sớm bệnh tăng huyết áp; qua đó tăng khả năng kiểm soát bệnh, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người cao tuổi.

Bà Trần Hoàng Thùy Trang – Phó Chi cục trưởng Chi cục DS-KHHGĐ TPHCM, trao tặng máy đo huyết áp tại thành phố Thủ Đức


Ông Nguyễn Quốc Hải – Trưởng phòng Tổ chúc Hành chính Tài vụ, Chi cục DS-KHHGĐ trao tặng máy đo huyết áp tại Thành phố Thủ Đức


Bà Phan Thị Mỹ Ngọc – Phó trưởng phòng Y tế TP.Thủ Đức tặng máy cho chủ tịch Câu lac bộ người cao tuổi của thành phố Thủ Đức

Cận cảnh trao máy đo huyết áp


Bùi Thanh Hiền – chuyên viên PYT Củ Chi, trao máy huyết áp cho chủ tịch các câu lạc bộ NCT giúp NCT huyện Củ Chi