TUYÊN TRUYỀN KỸ NĂNG SỐNG QUY TRÌNH CAN THIỆP HỖ TRỢ CHO TRẺ VÀ GIÁO DỤC GIỚI TÍNH VỀ SỨC KHỎE SINH SẢN VỊ THÀNH NIÊN-THANH NIÊN

0
101

Vào lúc 7 giờ 15 phút, ngày 31 tháng 5 năm 2022 Ban Dân số – KHHGĐ phối hợp với Trường Trung học cơ sở Cù Chính Lan và Trạm tế Phường 27 quận Bình Thạnh tổ chức khám sức khỏe tổng quát và tuyên truyền “Kỹ năng sống quy trình can thiệp hỗ trợ cho trẻ và giáo dục giới tính về sức khỏe sinh sản vị thành niên – thanh niên” cho 581 em học sinh tại trường Trung học cơ sở Cù Chính Lan.

Tới tham dự buổi truyền thông có bà Bà Đinh Thị Thu Trang –  Nguyên Phó khoa Dân vận và Công tác xã hội của Học viện Cán bộ cũng là báo cáo viên. Tại buổi truyền thông báo cáo viên đã trang bị thêm cho các em những kiến thức bổ ích trong việc bảo tự vệ và chăm sóc sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản nói riêng. Từ đó hướng các em đến những suy nghĩ tích cực, đánh giá, lựa chọn đúng đắn trong tình bạn, tình yêu nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng dân số, góp phần phát triển đất nước nhanh, bền vững, hòa với sự phát triển chung của Thành phố.

Sau buổi tuyên truyền, 581 em học sinh được khám sức khỏe tổng quát giúp phát hiện sớm những vấn đề về sức khỏe của học sinh để có những biện pháp can thiệp kịp thời để giảm thiểu những rủi ro về sức khỏe cho các em.

Toàn cảnh Buổi truyền thông

 

Bà Đinh Thị Thu Trang – Nguyên Phó khoa Dân vận và Công tác xã hội

Học viện Cán bộ Báo cáo viên