Truyền thông Chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên; giới và bình đẳng giới

0
98

Vào lúc 14 giờ 00 ngày 18 tháng 6 năm 2022, tại Hội trường Ủy ban nhân dân Phường 12 quận Bình Thạnh, Ban chỉ đạo công tác Dân số phối hợp với Đoàn thanh niên phường và Đoàn thanh niên Học viện Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức truyền thông về chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên; giới và bình đẳng giới cho 51 bạn là đoàn viên, thanh niên tham dự.

Tới tham dự có Thạc sĩ Trần Thị Hồng – Phó Trưởng phòng Phòng khám sức khỏe sinh sản – Kế hoạch hóa gia đình thuộc Chi cục Dân số – Kế hoạch hóa gia đình Thành phố Hồ Chí Minh cũng là báo cáo viên của buổi truyền thông.

Tại buổi truyền thông, báo cáo viên đã phổ biến và tuyên truyền những thông tin bổ ích về cách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, sức khỏe sinh sản, lợi ích của khám sức khỏe tiền hôn nhân; những thông tin về giới và bình đẳng giới vì  trên thực tế người phụ nữ vẫn gặp nhiều trở ngại hơn so với nam giới trong việc học tập và tham gia vào các công việc cũng như các hoạt động xã hội và gia đình. Đặc biệt tình trạng bạo lực gia đình, bạo lực giới vẫn đang tồn tại và xảy ra ở nhiều nơi./.