HUYỆN CỦ CHI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KỶ NIỆM NGÀY DÂN SỐ THẾ GIỚI 11 THÁNG 7 NĂM 2022

0
47

Sáng ngày 12/7/2022, tại hội trường Ủy ban nhân dân thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi, Phòng Y tế huyện tổ chức hội nghị kỷ niệm ngày Dân số thế giới 11/7 với chủ đề Thế giới 8 tỷ người: Để hướng tới một tương lai bền vững cho tất cả mọi người cần khai thác cơ hội và đảm bảo quyền, lựa chọn cho tất cả mọi người”.

Đến tham dự hội nghị có Bà Đoàn Thị Cẩm Hồng – Phó Trưởng Phòng DS-KHHGĐ, Chi cục Dân số – Kế hoạch hóa gia đình Thành phố.

Ông Nguyễn Thành Danh – Trưởng Phòng Y tế – Phó Trưởng ban Thường trực Ban chỉ đạo công tác DS-KHHGĐ huyện chủ trì hội nghị cùng 154 người tham dự là các ông/bà thành viên Ban chỉ đạo công tác DS-KHHGĐ huyện, Trưởng Ban chỉ đạo, cán bộ chuyên trách và Cộng tác viên DS-KHHGĐ các xã, thị trấn.

Hội nghị được triển khai nhằm cung cấp kịp thời, đầy đủ thông tin về các hoạt động nhân kỷ niệm Ngày Dân số Thế giới cho các cấp, các ngành về vai trò, vị trí, tầm quan trọng của công tác Dân số đối với sự phát triển bền vững của đất nước; tăng cường sự tham gia phối hợp đồng bộ, trách nhiệm của các cấp, các ngành, các tổ chức và cá nhân đối với công tác Dân số; góp phần đẩy mạnh hoàn thành chỉ tiêu Kế hoạch công tác Dân số năm 2022 và từng bước nâng cao chất lượng Dân số trên địa bàn huyện.

Hội nghị diễn ra một cách nghiêm túc, kết thúc hội nghị Bà Đoàn Thị Cẩm Hồng – Phó Trưởng Phòng DS-KHHGĐ đã trả lời các thắc mắc mà đại biều tham dự và đưa ra giải pháp thực hiện nhằm giúp huyện tháo gỡ những khó khăn hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ công tác Dân số năm 2022 ./.

Người viết: Bùi Hữu Hòa Chuyên viên Phòng Y tế huyện.