THAM DỰ HỘI NGHỊ KỶ NIỆM NGÀY DÂN SỐ THẾ GIỚI 11/7, SƠ KẾT CÔNG TÁC 6 THÁNG ĐẦU VÀ PHƯƠNG HƯỚNG 6 THÁNG CUỐI NĂM NĂM 2022 TẠI THÀNH PHỐ THỦ ĐỨC

0
71

Chiều ngày 18/7/2022, Thành phố Thủ Đức tổ chức hội nghị kỷ niệm ngày dân số thế giới 11/7, sơ kết công tác dân số 6 tháng đầu và triển khai phương hướng công tác Dân số 6 tháng cuối năm 2022.

Đến dự có ông Phạm Chánh Trung – Chi cục trưởng Chi cục DS-KHHGĐ, và bà Đoàn Thị Cẩm Hồng – Phó Trưởng phòng Dân số, Chi cục DS-KHHGĐ;

Ông Nguyễn Văn Khuôn  – Trưởng Phòng Y tế chủ trì và hơn 200 đại biểu là lãnh đạo các bệnh viện, đại diện Ủy ban Mặt trận tổ quốc, các đoàn thể, lãnh đạo 34 phường và chuyên  trách  công tác dân số của thành phố Thủ Đức.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Tại hôi nghị, sau khi nghe báo cáo công tác 6 tháng đầu năm 2022 của PYT thành phố Thủ Đức, ông Phạm chánh Trung, rất vui mừng khi thấy Phòng Y tế thành phố Thủ Đức đã phát huy tốt tinh thần trách nhiệm trong thực hiện sự chỉ đạo của UBND Thành phố, sở Y tế về công tác Dân số.

 Có được kết quả như trên, là do sự chung tay của cả hệ thống chính trị, cấp ủy Đảng, Chính quyền và người dân; một bộ máy ổn định, có đội ngũ cán bộ làm công tác Dân số nhiệt tình, trách nhiệm, được kiện toàn, củng cố, được đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao về chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên và liên tục.

Ông Phạm chánh Trung phát biểu tại hội nghị

Trong thời gian tới, Phòng Y tế cần phát huy hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ công tác Dân số 6 tháng cuối năm 2022, phấn đấu hoàn thành tất cả các chỉ tiêu trong năm 2022./.