TPHCM: Thi tuyên truyền viên dân số các quận, huyện

0
88

Các tiểu phẩm được thể hiện bởi diễn viên không chuyên, song sự nhiệt tình và sáng tạo không hề thiếu khiến hội thi khá hấp dẫn.

Tiết mục phê phán những bà mẹ chồng tin lời thầy bói của phường Linh Chiểu.
Sáng 7/7, Hội trường UBND quận Thủ Đức đông vui nhộn nhịp. Hơn 120 cộng tác viên DS-KHHGĐ tề tựu về thi và ủng hộ “Hội thi tuyên truyền viên DS-KHHGĐ”. Có 12 tiểu phẩm được các phường đăng ký thể hiện trong dịp hướng đến ngày Dân số thế giới, cũng như tìm ra ứng viên sáng giá tham dự cuộc thi cấp toàn thành phố.

Giải thưởng không lớn. Giải nhất 600.000 đồng, giải nhì 500.000 đồng và giải ba là 300.000 đồng. Tuy nhiên, giải thưởng ít không làm giảm đi sự nhiệt tình của “diễn viên” và cổ động viên. Trong hội trường, nhiều cổ động viên cao tuổi vẫn đội “vòng ủng hộ” tự chế tạo khích lệ tinh thần đội nhà, khiến hội thi thêm phần hào hứng và hấp dẫn.


Tính đến thời điểm này, có 6 quận, huyện đã tổ chức Hội thi tuyên truyền viên Dân số. Từ nay đến tháng 9/2012, hội thi cấp quận, huyện sẽ hoàn tất.


Ngành DS-KHHGĐ TPHCM sẽ tổ chức hội thi cấp toàn thành trong tháng 9/2012 với những tiểu phẩm đoạt giải nhất quận, huyện nhằm tìm ra đội tuyên truyền viên tham dự Hội thi toàn quốc do Tổng cục DS-KHHGĐ tổ chức.

Một số hình ảnh tại hội thi tuyên truyền viên dân số của quận Thủ Đức:
Hội thi đông, vui và hấp dẫn
Ôn luyện trước giờ biểu diễn
Chuẩn bị đạo cụ cho tiểu phẩm

Mỗi đội dự thi có cổ động viên với “vòng ủng hộ” riêng
Thanh Giang
 Báo GiadinhNet