QUẬN 1: ỦY BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG CẦU ÔNG LÃNH HƯỞNG ỨNG NGÀY QUỐC TẾ NGƯỜI CAO TUỔI 1/10 VÀ THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ NGƯỜI CAO TUỔI VIỆT NAM NĂM 2022

0
58

Vào lúc 11 giờ 30 ngày 01/10/2022 tại số 27 Cô Giang, phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1. Ban chỉ đạo công tác Dân số – Kế hoạch hóa gia đình phối hợp với Hội Người cao tuổi đã tổ chức chương trình nghĩa tình cho hơn 50 người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Tại chương trình Ông Nguyễn Vũ Linh – Phó Bí Thư Đảng Ủy phường đã có những trao đổi về Ngày Quốc tế người cao tuổi năm 2022 có chủ đề: “Quan tâm chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi – Chủ động thích ứng với già hóa dân số”. Việt Nam hưởng ứng Ngày Quốc tế người cao tuổi nhằm phát huy tinh thần “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” của người cao tuổi. Bên cạnh đó, Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2022 với chủ đề “Chung tay chăm sóc người cao tuổi nghèo, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn” nhằm tăng cường tuyên truyền, nâng cao nhận thức của toàn xã hội đối với Người cao tuổi. Đây là thời điểm để mỗi gia đình, cộng đồng và toàn xã hội tiếp tục nhìn lại những đóng góp của Người cao tuổi, từ đó dành nhiều thời gian hơn để quan tâm, chăm sóc và tạo điều kiện để Người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích.

Thông qua đó, đã trao tặng 10 phần quà cho Người cao tuổi neo đơn thuộc diện hộ nghèo trên địa bàn phường, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng, tổng giá trị 2.000.000 đồng.

Ông Nguyễn Vũ Linh – Phó Bí thư Đảng ủy phường trao đổi với các cô chú Người Cao tuổi

Bữa cơm nghĩa tình cho Người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường

Trao quà cho Người cao tuổi neo đơn thuộc diện hộ nghèo trên địa bàn phường

Ánh Hồng