CLB TIÊN HÔN NHÂN PHƯỜNG 5 HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG LỒNG GHÉP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DÂN SỐ

0
71

CLB Tiền hôn nhân Phường 5 – Quận được thành lập vào vào tháng 7 năm 2013. Đi vào hoạt động đến nay đã hơn một năm, CLB Tiền hôn nhân đã có rất nhiều hoạt động phong phú đa dạng như: Phối hợp hộ tịch Tư vấn Khám sức khỏe Tiền hôn nhân cho các cặp vợ chồng chuẩn bị kết hôn; Phát tờ bướm tuyên truyền về SKTHN tại các nơi đông người ( quán ăn, cây xăng,…), tổ chức các buổi truyền thông chuyên đề, các  buổi truyền thông lồng ghép vào họp tổ dân phố tại 86 tổ dân phố, tham gia các hội thi kiến thức, thời trang về Tiền hôn nhân,…

Qua nhiều hoạt động thiết thực CLB Tiền hôn nhân Phường 5 đã thu hút đông đảo các lực lượng thanh niên tham gia. Hưởng ứng Chiến dịch TTLG nâng cao chất lượng Dân số  năm 2014, CLB Tiền hôn  nhân đã vận động mạnh thường quân chăm lo và tổ chức nấu 300 phần cơm – phát tặng miễn phí 300 suất cho các em sinh viên nghèo trong mùa thi tuyển sinh đại học, các thanh niên nghèo và lái xe ôm nhập cư trên địa bàn.

Hoạt động CLB Tiền hôn nhân thiết thực, hiệu quả, gần giũ và tạo sự đồng tình ủng hộ của tầng lớp thanh niên, đoàn viên, sinh viên và sự quan tâm của lãnh đạo phường, các Ban ngành đoàn thể, mặt trận 6 khu phố. Đây cũng là tiền đề và động lực thúc đẩy hoạt động CLB tiền hôn nhân đi vào chiều sâu và nâng chất cao hơn trong thời gian tới./.