QUẬN 6 MỘT DỤNG CỤ NHỎ NHƯNG HỮU ÍCH BẠN BIẾT CHƯA?

0
55

Cho đến nay, Việt Nam vẫn là một nước nông nghiệp chậm phát triển quy mô dân số lớn, tốc độ tăng dân số cao. Sự gia tăng dân số quá nhanh là một trong những nguyên nhân quan trọng cản trở tốc độ phát triển kinh tế – xã hội, gây khó khăn cho việc cải thiện đời sống, hạn chế điều kiện về mặt phát triển trí tuệ, văn hoá và thể lực giống nòi.

Ngày Dân số thế giới năm nay đến với nước ta trong niềm tự hào phấn khởi bởi những thành tựu của sự nghiệp đổi mới, cũng là lúc Dân số thế giới đạt tới con số 7,2 tỷ người và dân số Việt Nam vừa vượt qua con số 90 triệu người.

Để hạn chế việc bùng nổ Dân số, nhà nước ta đã tuyên truyền cho người dân thực hiện Kế hoạch hoá gia đình, thay đổi quan niệm sinh con của thế hệ trẻ, chấp nhận ít con để nuôi dạy cho tốt. Song song vấn đề đó thì các biện pháp tránh thai được đưa lên hàng đầu. Bao cao su là một trong những phương pháp bảo vệ đáng tin cậy nhất được nhiều người tin dùng. Đối với lợi ích của Bao cao su: Lợi ích quan trọng nhất của bao cao su là tránh việc mang thai ngoài ý muốn và các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Đây là liệu pháp tránh thai hiệu quả để ngăn ngừa lây nhiễm HIV và các bệnh lây truyền qua đường tình dục như herpes, lậu, giang mai.
Tạo điều kiện cho bạn quan hệ tình dục mà không lo lắng: Việc sử dụng bao cao su sẽ giúp bạn không phải lo lắng uống thuốc. Nếu bạn không đang sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào, bao cao su là cách tránh thai dễ nhất cũng như rẻ nhất mà bạn có thể sử dụng một cách dễ dàng.

Tốt hơn so với tránh thai bằng thuốc: Bao cao su không kèm theo những tranh cãi phức tạp như thuốc tránh thai. Không giống như chế độ nghiêm ngặt phải uống thuốc mỗi ngày, bạn có thể sử dụng bao cao su theo nhu cầu của bạn. Thuốc tránh thai là phương pháp hiệu quả để tránh mang thai ngoài ý muốn, nhưng bao cao su thì phục vụ cả hai mục đích.

Dễ tiếp cận: Bao cao su là sản phẩm có thể bán không cần đơn bác sĩ và bạn không cần bất cứ toa thuốc nào để sử dụng chúng. Hơn nữa, chúng có mùi khác nhau để tăng khoái cảm tình dục và sự thỏa mãn. Vì vậy, cơ hội bạn tiếp cận chúng là rất dễ.
Phù hợp: Bao cao su có thể dễ dàng sử dụng trong tất cả các hình thức quan hệ tình dục bao gồm cả giao hợp qua đường hậu môn và âm đạo.

Có thể thấy vấn đề bùng nổ dân số đối với vấn đề nghèo đói, dịch bệnh, ô nhiễm môi trường, khan hiếm tài nguyên đều có quan hệ trực tiếp hoạch gián tiếp. Bản thân các vấn đề đó đã là các vấn đề mang tính toàn cầu, có ảnh hưởng tới sự tồn vong của nhân loại, chính vì vậy, bao cao su là sự lựa chọn tuyệt vời nhất để hạn chế việc có thai ngoài ý muốn. Nếu bạn chưa sẵn sàng có một đứa bé- hãy sử dụng bao cao su./