Phường Tây Thạnh – quận Tân Phú tổ chức truyền thông Nâng cao chất lượng dân số và chăm lo cho Đoàn viên, thanh niên công nhân tại Khu Công nghiệp Tân Bình

0
95

Nhằm nâng cao nhận thức và kỹ năng thực hành của thanh niên, đặc biệt thanh niên trong các Khu chế xuất, Khu công nghiệp trong việc chủ động chăm sóc sức khỏe sinh sản/sức khỏe tình dục và sử dụng biện pháp tránh thai, khám sức khỏe trước khi kết hôn; tầm soát, chẩn đoán, điều trị bệnh tật trước sinh và sơ sinh; vấn đề mức sinh thấp; mất cân bằng giới tính khi sinh và các chế độ chính sách trong lĩnh vực  Dân số.

Vào lúc 19h00 ngày 27 tháng 10 năm 2022, Ủy ban nhân dân phường Tây Thạnh phối hợp với Đoàn phường tổ chức truyền thông nâng cao chất lượng dân số cho 51 người là Đoàn viên, thanh niên công nhân Khu Công nghiệp Tân Bình. Báo cáo viên buổi truyền thông là Bác sĩ Đỗ Thị Hòa – Nguyên Phó khoa chăm sóc sức khỏe sinh sản, Trung tâm Y tế quận Tân Phú.

Buổi truyền thông đã cung cấp những kiến thức bổ ích, thiết thực, làm hành trang để các bạn trẻ bước vào đời sống hôn nhân bền vững, hạnh phúc, góp phần nâng cao chất lượng dân số.

Sau buổi truyền thông, đại diện phường trao 20 phần quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, nhằm động viên các em tiếp tục cố gắng, vươn lên trong cuộc sống./.

Một số hình ảnh tại buổi truyền thông: