TỔ CHỨC KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH PHỤ KHOA, CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ TẠI KHU CÔNG NGHIỆP VĨNH LỘC

0
71

Các vấn đề về phụ khoa luôn là mối quan tâm, lo lắng của chị em. Nhưng với tâm lý e ngại khi đi thăm khám cộng thêm không có thời gian nên ít chị em chưa chủ trọng đến việc khám phụ khoa định kỳ. Từ đó dẫn đến không ít trường hợp đi khám khi có dấu hiệu bất thường và phát hiện ở giai đoạn muộn làm ảnh hưởng đến sức khỏe, chất lượng sống, nghiêm trọng hơn là làm giảm khả năng thụ thai và các loại ung thư ở nữ giới.

Thấu hiểu và đồng cảm với chị em phụ nữ, Phòng khám Sức khỏe sinh sản – Kế hoạch hóa gia đình thuộc Chi cục Dân số – Kế hoạch hóa gia đình Thành phố tổ chức khám, xét nghiệm và điều trị các bệnh phụ khoa thông thường, tầm soát tế bào ung thư cổ tử cung, cấp phát thuốc, … hoàn toàn miễn phí cho đối tượng là công nhân lao động, người dân trong hộ nghèo và cận nghèo của Thành phố.

Và trong không khí của tháng 3, tháng của yêu thương và sẻ chia các Y Bác sĩ của Phòng khám Sức khỏe sinh sản – Kế hoạch hóa gia đình không quản ngày nghỉ cuối tuần đã phối hợp cùng với Ban quản lý các khu chế xuất, công nghiệp (Hepza) tổ chức khám, xét nghiệm và điều trị các bệnh phụ khoa thông thường, tầm soát tế bào ung thư cổ tử cung, cấp phát thuốc cho hơn 100 nữ công nhân tại khu công nghiệp Vĩnh Lộc – Bình Chánh vào ngày 12/3 vừa qua.

Trong buổi khám các chị em còn được tư vấn về cách giữ gìn, bảo vệ sức khỏe của mình, tầm quan trọng của khám phụ khoa định kỳ và tầm soát tế bào ung thư cổ tử cung với mong muốn chung tay chăm sóc và bảo vệ sức khỏe sinh sản cho chị em công nhân lao động trên địa bàn Thành phố.