PHÒNG Y TẾ QUẬN 1 TRUYỀN THÔNG Chuyên đề: Sức khỏe sinh sản vị thành niên

0
72

Sáng 17/09/2020, Phòng Y tế Quận 1 phối hợp Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên Quận 1 tổ chức truyền thông chuyên đề “Sức khỏe sinh sản vị thành niên” cho các em học sinh tại Trung tâm.

Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Nguyệt Cầu – Trưởng Phòng Y tế Quận 1 đã cung cho các em học sinh những kiến thức về tâm sinh lý, tình bạn, tình yêu; tình dục an toàn tuổi vị thành niên, thanh niên; các biện pháp tránh thai, phòng ngừa có thai ngoài ý muốn và phá thai an toàn; phòng tránh viêm nhiễm đường sinh sản, các bệnh lây qua đường tình dục thường gặp và HIV/AIDS; vấn đề về tình dục và sức khỏe tình dục…

Buổi truyền thông, Bác sĩ cũng đã giải đáp nhiều thắc mắc, những tình huống của các em. Tuy thời gian diễn ra không dài nhưng buổi truyền thông thực sự bổ ích, đây là cơ hội để các em học sinh tiếp xúc với nguồn thông tin chính thống, được bày tỏ những điều không dám nói, có thêm hiểu biết về Sức khỏe sinh sản. Đặc biệt đối với các bạn nữ sẽ có ý thức và trách nhiệm bảo vệ chính bản thân mình hơn.

Bác sĩ Nguyễn Nguyệt Cầu chia sẻ với các câu hỏi của các bạn học sinh