QUẬN 6 TRIỂN KHAI MỞ RỘNG THỰC HIỆN ĐỀ ÁN CHĂM SÓC SỨC KHỎE NGƯỜI CAO TUỔI NĂM 2021

0
49

Vào lúc 8 giờ 00, ngày 17 tháng 11 năm 2021, Phòng Y tế phối hợp Ban Dân số Phường 13 tổ chức Hội nghị triển khai mở rộng thực hiện Đề án chăm sóc sức khỏe người cao tuổi năm 2021 tại Hội trường Ủy Ban Nhân Dân Phường 13.

Quang cảnh buổi Hội nghị

Đến dự Hội nghị có Bà Trần Thị Hồng – Phó Trưởng Phòng Khám Sức khỏe sinh sản – Kế hoạch hóa gia đình trực thuộc Chi Cục Dân số – Kế hoạch hóa gia đình Thành phố Hồ Chí Minh; Bà Nguyễn Thị Ngọc Nguyên – Phó trưởng Phòng Y tế Quận 6, về phía phường có Ông Dư Xuân Trường – Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 13 và các ông, bà là thành viên Ban đại diện người cao tuổi 14 phường với hơn 60 người tham dự.

Lãnh đạo trao Quyết định cho Câu lạc bộ người cao tuổi và Tổ tình nguyên viên

Tại Hội nghị, Bà Trần Thị Hồng truyền thông về chuyên đề Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi với mục đích nhằm cung cấp thông tin về những kiến thức tự rèn luyện thân thể, tăng cường sức khỏe và phòng bệnh đặc biệt là các bệnh thường gặp ở người cao tuổi; hướng dẫn người cao tuổi các kỹ năng phòng bệnh, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe tại nhà. Từ đó tạo môi trường xã hội đồng thuận và phong trào toàn xã hội trong việc chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và phát huy vai trò cho người cao tuổi trong cộng đồng./.

 Quang cảnh buổi truyền thông