Tăng cường hợp tác, nghiên cứu, chuyển giao công nghệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc về dân số và phát triển

0
55

GiadinhNet – Các chuyên gia nhận định, việc hợp tác nghiên cứu, đào tạo và chuyển giao công nghệ giữa Việt Nam – Hàn Quốc về dân số và phát triển được triển khai sẽ cung cấp các bằng chứng khoa học phục vụ công tác hoạch định chính sách dân số gắn với phát triển bền vững của Việt Nam.

Sáng 6/6, lãnh đạo Tổng cục Dân số (Bộ Y tế) đã có buổi làm việc với các chuyên gia đến từ Tập đoàn KIS Hàn Quốc về việc tăng cường hợp tác nghiên cứu, đào tạo và chuyển giao công nghệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc về dân số và phát triển.

Tổng cục trưởng Nguyễn Doãn Tú (bìa phải) tiếp đoàn công tác của KIS Hàn Quốc

Tại buổi làm việc, thay mặt Tổng cục Dân số, ông Nguyễn Doãn Tú, Tổng cục trưởng hoan nghênh đoàn công tác của KIS Hàn Quốc đã đến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Tổng cục trưởng Nguyễn Doãn Tú cũng gửi lời cảm ơn KIS Hàn Quốc đã hỗ trợ, giúp đỡ Việt Nam trong nhiều Đề án, dự án về công tác dân số trong suốt thời gian qua. Đồng thời mong muốn hai bên tiếp tục có sự hợp tác sâu rộng hơn nữa về công tác dân số và phát triển trong thời gian tới.

Hai bên thảo luận về việc tăng cường hợp tác nghiên cứu, đào tạo và chuyển giao công nghệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc về dân số và phát triển

Thông tin chi tiết xem tại đây.