Thủ Đức – Hội nghị triển khai kế hoạch hoạt động tư vấn và chăm sóc người cao tuổi

0
93

Ngày 27/5/2014, tại Hội trường Ủy ban nhân dân phường Linh Tây quận Thủ Đức đã diễn ra Hội nghị triển khai kế hoạch hoạt động tư vấn và chăm sóc người cao tuổi dựa vào cộng đồng năm 2014. Đến dự Hội nghị có bà Tô Thị Kim Hoa, Nguyên Phó giám đốc Sở Y tế, Chi cục trưởng Chi cục Dân số – Kế hoạch hóa gia đình; đại diện Phòng Dân số – Kế hoạch hóa gia đình Chi cục; lãnh đạo Ủy ban nhân dân và các ban ngành thành viên Ban Chỉ đạo công tác Dân số – Kế hoạch hóa gia đình quận, phường; Ban đại diện và hội viên Hội Người cao tuổi quận, phường cùng Cán bộ chuyên trách Dân số – Kế hoạch hóa gia đình 12 phường.

Thời gian qua, hoạt động tư vấn và chăm sóc người cao tuổi dựa vào cộng đồng quận Thủ Đức luôn nhận được sự quan tâm của các ngành, các cấp, sự hưởng ứng nhiệt tình của lực lượng tình nguyện viên và người cao tuổi trên đại bàn.

Tại Hội nghị đã ra mắt câu lạc bộ “Người cao tuổi giúp người cao tuổi” với 30 thành viên và tổ tình nguyện viên chăm sóc người cao tuổi trên địa bàn phường Linh Tây với 15 thành viên.

PYT quận Thủ Đức