LỄ KHAI TRƯƠNG ĐIỂM TƯ VẤN MIỄN PHÍ SỨC KHỎE SINH SẢN – TIỀN HÔN NHÂN QUẬN TÂN PHÚ

0
138

Lãnh đạo các cấp cắt băng khai trương Điểm tư vấn SKSS-THN quận Tân Phú.

Phát huy những kết quả đạt được của Mô hình Điểm tư vấn Sức khỏe sinh sản – Tiền hôn nhân (SKSS-THN) tại thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2009 đến năm 2013.

Ngày 14/7/2014, thành phố Hồ Chí Minh tổ chức lễ khai trương và đưa vào hoạt động Điểm tư vấn SKSS-THN quận Tân Phú nhân dịp kỷ niệm ngày Dân số Thế giới 11/7 năm 2014.

Tham dự lễ khai trương có Bác sĩ CK2 Trần Văn Trị, Phó Chi cục trưởng Chi cục Dân số – Kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ), Ông Trần Văn Phúc – Quận Ủy viên – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Tân Phú, thành viên Ban Chỉ Đạo, đội ngũ cán bộ làm công tác DS-KHHGĐ quận Tân phú, các phóng viên báo chí truyền thông trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Trần Văn Phúc – Quận Ủy viên/Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Tân Phú
trao quyết định thành lập và chúc mừng Ban Quản lý Điểm tư vấn SKSS-THN.

Trải qua 5 năm triển khai Mô hình Điểm tư vấn SKSS-THN tại thành phố Hồ Chí Minh. Điểm tư vấn SKSS-THN quận Tân Phú là Điểm thứ 9 trong các Điểm tư vấn đã được triển khai gồm: quận 3, 4, 6, 8, Thủ Đức, Bình Thạnh, huyện Bình Chánh và Củ Chi nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cho người dân, đặc biệt là Vị thành niên – Thanh niên trong chăm sóc Sức khỏe sinh sản và triển khai các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước đối với công tác DS-KHHGĐ.

Bác sỹ CK2 Trần Văn Trị – Phó Chi cục trưởng Chi cục DS-KHHGĐ phát biểu chỉ đạo
hoạt động Điểm tư vấn SKSS-THN quận Tân Phú.

Các Điểm tư vấn SKSS-THN cung cấp miễn phí các dịch vụ Tư vấn tại chỗ, điện thoại, thư điện tử. Đồng thời, tổ chức hoạt động Truyền thông tại trường học và Truyền thông tại cộng đồng cho học sinh, sinh viên, nam – nữ thanh niên và người dân trên địa bàn và các quận lân cận tất cả các lĩnh vực có liên quan đến Sức khỏe sinh sản và Kế hoạch hóa gia đình.

Bác sỹ Đỗ Thị Hòa – Phó Khoa Chăm sóc Sức khỏe sinh sản – Trung tâm Y tế dự phòng
quận Tân phú tư vấn Sức khỏe sinh sản cho khách hàng trong lễ khai trương.