Tân Bình: Hội thi tìm hiểu kiến thức và truyền thông về Sức khỏe sinh sản – Tiền hôn nhân

0
103

Thực hiện Đề án “Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi, dạy con tốt”, Hội Liên hiệp phụ nữ phường 1 vừa phối hợp với Ủy ban nhân dân phường 1 quận Tân Bình tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức và truyền thông về sức khỏe sinh sản – Tiền hôn nhân.

Hội thi đã giúp cho các hội viên, đoàn viên có một sân chơi bổ ích, lành mạnh, thiết thực, đồng thời có cơ hội giao lưu và được thông tin về chăm sóc Sức khỏe sinh sản – Kế hoạch hóa gia đình cho vị thành niên, thanh niên. Qua đó, hỗ trợ, giải đáp những thắc mắc về các lĩnh vực của tuổi trẻ quan tâm, như: pháp luật, hôn nhân, sức khỏe sinh sản, hạnh phúc gia đình; được mở rộng quan hệ xã hội, hiểu biết để dẫn đến tình bạn, tình yêu và hôn nhân.

Hội thi diễn ra sôi nổi, sinh động với 6 phần gồm: Tự giới thiệu, thi trắc nghiệm kiến thức, nhìn hình đoán chữ, đoán ý đồng đội, thi năng khiếu Múa dân vũ và phần thi cổ động.

Kết thúc Hội thi, Liên Quân công đoàn phường và khu phố 1 đã xuất sắc đạt được giải nhất; giải nhì thuộc về Liên Quân khu phố 3 và khu phố 4; Liên quân khu phố 2 và khu phố 5 đạt giải ba. Trong đó, Liên Quân công đoàn phường và khu phố 1 còn đạt được giải phong trào với những cổ động viên nhiệt tình, ấn tượng.
 

Người viết bài: Trần Thị Thanh Thúy – Phòng Y tế quận Tân Bình