Quận 1: Truyền thông “Luật Người cao tuổi” phường Bến Thành

0
111

Ngày 21/08/2015, Ban chỉ đạo công tác Dân số – Kế hoạch hóa gia đình  phường kết hợp với Ban đại diện Hội Người cao tuổi phường  tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ “Người cao tuổi giúp người cao tuổi” kết hợp truyền thông chuyên đề với nội dung “Luật Người cao tuổi – chăm sóc sức khỏe người cao tuổi”. Đây là một trong chuỗi hoạt động của mô hình tư vấn và chăm sóc người cao tuổi dựa vào cộng đồng năm 2015 được thực hiện tại phường Bến Thành.

Báo cáo viên của buổi truyền thông, Ông Vương Liêm – Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi Quận 1, đã giới thiệu một số nội dung cơ bản của Luật Người cao tuổi và cách chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi nhằm cải thiện cả về mặt thể chất và tinh thần cho người cao tuổi, góp phần phát huy vai trò và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người cao tuổi tại cộng đồng.

Qua buổi sinh hoạt, người cao tuổi trên địa bàn phường Bến Thành đã có dịp giao lưu, trao đổi về một số các bệnh thường gặp ở người cao tuổi như cao huyết áp, đột quỵ, loãng xương…  và các biện pháp phòng ngừa cơ bản nhằm nâng cao sức khỏe cho người cao tuổi./.

Phòng Y tế