Phường 1 Quận 10: tổ chức Khám sức khoẻ cho người cao tuổi

0
110

Trong nhiều năm qua, công tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi (NCT) trên địa bàn phường luôn được các Ban, ngành thường xuyên quan tâm, thực hiện. Đặc biệt là những người cao tuổi có bệnh nền cần được quan tâm chăm sóc nhiều hơn để từng bước được cải thiện, hướng tới nâng cao chất lượng dân số.

Sáng ngày 22/8/2023 tại Nhà văn hóa Phường, Ban Chỉ đạo công tác Dân số & Phát triển Phường 1- Quận 10, Trạm Y Tế Phường, Hội Người cao tuổi phối hợp với Trung tâm Mắt Sài Gòn Hikari tổ chức “ Chương trình tư vấn, khám mắt cho Người cao tuổi” để sớm phát hiện các bệnh lý liên quan đến mắt, ảnh hưởng đến thị lực, triệu chứng mắt.. với hơn 200 người cao tuổi trên địa bàn tham dự.

Đến tham dự có Bà Huỳnh Thị Lợi – Phòng khám thuộc Chi cục DS-KHHGĐ Tp.HCM; Bà Công Nguyễn Hồng Thủy – đại diện Phòng Y tế Quận 10; Ông Phạm Minh Hùng – Phó Chủ tịch UBND Phường; Ông Chế Minh Nhựt – Trưởng Trạm Y tế Phường; Ông Trần Hồng Quang – Chủ tịch Hội Người cao tuổi Phường; Bà Trịnh Thảo Nhi – đại diện Trung tâm Mắt Sài Gòn Hikari; Bà Nguyễn Hoài Thương – đại diện dầu gió Trắng Cây Búa.

Các hoạt động khám mắt cho Người cao tuổi trên địa bàn phường

Thông qua hoạt động khám tại cơ sở, Trung tâm Mắt Sài Gòn Hikari cũng đã trao tặng 200 phần quà cho Người cao tuổi đến khám.