QUẬN 12 TỔ CHỨC TRUYỀN THÔNG CHUYÊN ĐỀ TẦM SOÁT, CHẨN ĐOÁN ĐIỀU TRỊ BỆNH, TẬT TRƯỚC SINH VÀ SƠ SINH NĂM 2024

0
37

Vào lúc 8 giờ 00 ngày 22/8/2024 tại Hội trường 1 – Ủy ban nhân dân Quận 12, phòng Y tế tổ chức truyền thông chuyên đề: Tầm soát, chẩn đoán điều trị bệnh, tật trước sinh và sơ sinh năm 2024.

Đến dự có BSCK1. Nguyễn Văn Hùng, Trưởng phòng Truyền thông – Giáo dục/ Chi cục DS-KHHGĐ Thành phố đồng thời cũng là báo cáo viên; các ông bà là thành viên Ban Chỉ đạo công tác Dân số và Phát triển quận, phường; cùng hơn 200 người tham dự trong đó: thành viên Câu lạc bộ Tiền hôn nhân 11 phường; phụ nữ mang thai và các cặp nam nữ thanh niên trong độ tuổi sinh sản.

Tại buổi truyền thông, người dân được nghe báo cáo viên thông tin về nội dung khám sàng lọc trước sinh, sàng lọc sơ sinh, các xét nghiệm sàng lọc và chẩn đoán thai sản, sàng lọc sơ sinh bằng kỹ thuật xét nghiệm trên máu mẫu khô. Qua đó giúp nâng cao nhận thức của người dân về tầm quan trọng của việc khám sức khỏe, khám sàng lọc nhằm sớm phát hiện và điều trị các bệnh, tật liên quan đến thai nhi, trẻ sơ sinh một cách có hiệu quả./.

Hình ảnh BSCK1 Nguyễn Văn Hùng truyền thông chuyên đề “Tầm soát, chẩn đoán, điều trị bệnh, tật trước sinh và sơ sinh” năm 2024