QUẬN BÌNH THẠNH THỰC HIỆN MÔ HÌNH TRUYỀN THÔNG SÁNG TẠO TRONG HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC SỨC KHỎE NGƯỜI CAO TUỔI

0
38

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, từ người trẻ đến người cao tuổi đều sử dụng điện thoại thông minh và mạng xã hội được dùng rất phổ biến, mỗi khi có bài đăng tải lượng xem, tương tác rất nhiều. Nhằm đổi mới cách thức, nội dung truyền thông nhằm hướng tới mục tiêu trang bị các kiến thức chăm sóc sức khỏe người dân, giúp người dân tiếp cận thông tin nhanh, chính xác nhất, đồng thời lắng nghe phản hồi, nắm bắt nhu cầu chăm sóc sức khỏe từ phía người dân, Hội Liên hiệp phụ nữ quận Bình Thạnh phối hợp với Trung tâm Y tế quận Bình Thạnh và Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện mô hình truyền thông sáng tạo, thông qua Livestream tư vấn trực tiếp chăm sóc sức khỏe người cao tuổi với Chuyên đề “SỨC KHỎE NGƯỜI CAO TUỔI – CHÌA KHÓA CHO CUỘC SỐNG AN NHIÊN” vào lúc 09 giờ 00 phút, ngày 06 tháng 9 năm 2024.

Tại buổi Livestream, người dân đã được cung cấp các kiến thức cần thiết về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, tầm quan trọng của việc khám, chăm sóc sức khỏe định kỳ; người dân cũng được tiếp cận thông tin chính xác và nhanh chóng về các hoạt động chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại các Trạm Y tế. đồng thời cũng được phản hồi, đặt câu hỏi, chia sẻ trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa về các vấn đề sức khỏe của bản thân từ đó nắm được cách phòng, điều trị một số bệnh thường gặp của người cao tuổi, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Buổi Livestream thu hút gần 300 lượt truy cập và yêu thích, 482 lượt tương tác trực tiếp với bác sỹ chuyên khoa các vấn đề sức khỏe thường gặp của người cao tuổi.

* Một số hình ảnh tại buổi Livestream: