QUẬN 1: PHƯỜNG PHẠM NGŨ LÃO RA MẮT CÂU LẠC BỘ “NGƯỜI CAO TUỔI GIÚP NGƯỜI CAO TUỔI” VÀ “TỔ TÌNH NGUYỆN CHĂM SÓC SỨC KHOẺ NGƯỜI CAO TUỔI”

0
16

Sáng ngày 01/10/2024, Phòng Y tế Quận 1, Ủy ban nhân dân phường phối hợp Hội Người cao tuổi phường Phạm Ngũ Lão tổ chức Hội nghị ra mắt Câu lạc bộ “Người cao tuổi giúp Người cao tuổi” và “Tổ tình nguyện Chăm sóc sức khoẻ Người cao tuổi”, tuyên dương “Tuổi cao – Gương sáng” Người cao tuổi.

Đại diện Câu lạc bộ “Người cao tuổi giúp Người cao tuổi” ra mắt hội nghị

Tham dự Hội nghị có bà: Trần Thị Hồng – Phó Trưởng phòng khám SKSS-KHHGĐ Chi cục Dân số – Kế hoạch hóa gia đình Thành phố; Bà Đỗ Thị Trúc Ly – Phó Trưởng phòng Y Tế Quận 1; Ông Lê Tấn Đạt – Bí thư Đảng ủy; Ông Đỗ Đình Hậu – Phó Chủ tịch UBND; Bà Phạm Thị Phương Dung – Chủ tịch UB.MTTQVN; Ông Nguyễn Văn Phồn – Chủ tịch Hội người cao tuổi cùng các ban ngành, đoàn thể, ban điều hành khu phố, hội viên hội Người cao tuổi và cộng tác viên dân số và phát triển phường Phạm Ngũ Lão.

Tại Hội nghị, lãnh đạo Đảng ủy – UBND phường đã trao quyết định thành lập và tặng hoa chúc mừng Ban chủ nhiệm, thành viên Câu lạc bộ “Người cao tuổi giúp Người cao tuổi” và Tổ tình nguyện “Chăm sóc sức khoẻ Người cao tuổi”. Ban chủ nhiệm CLB có 10 người và 30 thành viên với nguyên tắc hoạt động của Câu lạc bộ là tự nguyện, tự quản, các hội viên sẽ được tìm hiểu về cách chăm sóc sức khỏe và phòng tránh các bệnh thường gặp ở người già; cùng tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa, thể thao.

Cũng tại hội nghị, bà Trần Thị Hồng – Phó Trưởng phòng khám SKSS-KHHGĐ, Chi cục DS – KHHGĐ Thành phố đã truyền thông về “Già hoá Dân số” và những thông tin cơ bản về chăm sóc sức khoẻ Người cao tuổi. Qua đó đã cung cấp thêm nhiều kiến thức hữu ích cho Người cao tuổi trong việc nâng cao chất lượng đời sống.

Đại diện Tổ tình nguyện “Chăm sóc sức khoẻ Người cao tuổi” ra mắt hội nghị

Bà Trần Thị Hồng Phó Trưởng phòng khám SKSS – KHHGĐ,Chi cục Dân số Kế hoạch hóa gia đình Thành phố truyền thông tại hội nghị

Nguồn: Phòng Y Tế Quận 1