Tổ chức lớp tập huấn nâng cao kỹ năng viết tin, chụp ảnh Trang thông tin điện tử Năm 2020

0
50

Thực hiện Kế hoạch số 41/KH-CCDS ngày 16/7/2020 của Chi cục Dân số – Kế hoạch hóa gia đình, vào lúc 8g00 ngày 29/10/2020, tại Hội trường lầu 3, Chi cục Dân số – Kế hoạch hóa gia đình, 250 Pasteur, Phường 8, Quận 3 đã tổ chức lớp tập huấn lớp nâng cao kỹ năng viết tin, chụp ảnh Trang thông tin điện tử năm 2020. Thành phần tham dự gồm có Lãnh đạo, chuyên viên các phòng thuộc cơ quan Chi cục Dân số – Kế hoạch hóa gia đình, Lãnh đạo phụ trách công tác dân số và cán bộ phụ trách tin, bài Phòng Y tế 24 quận, huyện.

Đến với buổi tập huấn, ông Nguyễn Hồ Mạnh Khang, Cử nhân Khoa báo chí và truyền thông trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã hướng dẫn cho gần 50 học viên tham dự kỹ năng về viết tin, bài; cách thu thập thông tin, tư liệu chính xác, đầy đủ và hiệu quả; các kiến thức, các khái niệm cơ bản về tin tức, cấu trúc và cách áp dụng công thức chung để viết một tin, bài hay và đầy đủ thông tin; cách đặt tiêu đề cho bài viết và kỹ năng chụp ảnh, đặc biệt là chụp bằng điện thoại thông minh.

Thông qua buổi tập huấn, các học viên đã có được những kiến thức bổ ích, nâng cao chất lượng tin bài, góp phần phát triển các trang thông tin điện tử ngày một tốt hơn./.

Phòng khám Sức khỏe sinh sản – Kế hoạch hóa gia đình